ÍSL 103

Markmið

 

Að nemandi:

  •   þjálfist í lestri ólíkra bókmenntatexta
  • geti beitt bókmenntahugtökum við greiningu texta í bókmenntum.
  • þekki til algengustu fornsagna Íslendinga.
  • kunni skil á algengustu formum íslenskra ljóða.
  •  búi yfir hæfni til að flytja mál sitt úr ræðupúlti á skýran hátt.
  •  skrifi fjölbreyttan texta samkvæmt ferilsritun.
  • temji sér notkun orðabóka og annars efnis af bókasafni.
  • bæti kunnáttu sína í stafsetningu og greinarmerkjasetningu.
  • riti ritgerð þar sem reynir á góða málnotkun og þanþol tungunnar.
  • læri úrvinnslu texta í ritgerðum.
  • hafi hæfni til að vinna heimildaskrá í tengslum við ritgerðir.

Áfangalýsing

 

Bókmenntir: Nemendur lesa ólíka bókmenntatexta, bæði smásögur og brot úr stærri skáldverkum auk hinna fornu sagna. Farið verður í ýmis hugtök bókmenntafræðinnar við greiningu sagnanna.

Málfræði: Lögð er rík áhersla á beygingarfræði nafnorða og lýsingarorða en auk þess þurfa nemendur að kynna skil á lýsingarorðum og undirflokkum fornafna auk smáorða.

Ritun: Nemendur þurfa að þekkja ferilsritun og kunna rita texta með upphafi, miðju og endi og skrifa að minnsta kosti eina kjörbókarritgerð auk fréttabréfa um ýmis málefni.

Tjáning: Ætlast er til að nemendur geti flutt texta úr ræðustól og tileinki sér í því sambandi skýra framsögn og geti fjallað um dægurmál jafnt sem sértæk efni.

Stafsetning: Nemendur koma til með að rifja upp ýmis atriði stafsetningarinnar enda lýkur áfanganum með lokaprófi í stafsetningu.


Atburđir
« Maí »
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 31      

Nćstu atburđir

Vefumsjón