ŢÝS 303

Undanfari: ÞÝS 203



Áfangalýsing

 

Orðaforði, sem komið hefur fram í undanförum, er lítillega rifjaður upp. Áfram er áhersla á samtalsæfingar í para og/eða hópvinnu og nemendur nú látnir segja skoðanir sínar á málefnum. Lögð er áhersla á að nemendur fái innsýn inn í aðstæður ungs fólks í þýskumælandi löndum hvað snertir nám og atvinnuhætti. Í umfjöllun um "Landeskunde" er fjallað um skiptingu og sameiningu Þýskalands en þetta eru atriði sem eru forsenda skilnings á núverandi þjóðfélagsaðstæðum.



Áfangamarkmið

 

Hlustun

  • geti skilið öll almenn fyrirmæli kennara á þýsku í kennslustofunni,
  • geti skilið daglegt talmál þegar talað er við hann hægt og skýrt með almennum algengum orðaforða um málefni er varða daglegt líf, umhverfi og líðan,
  • geti greint megininntak orðræðu um efni sem verið hefur til umfjöllunar þegar talað er á eðlilegum hraða við aðstæður þar sem hljóð í umhverfi torvelda ekki skilning,

Lestur

  • hafi aukið þjálfun sína í að bæta nýjum orðaforða við þann sem fyrir er,
  • geti lesið til skilnings létta texta með almennum orðaforða er tengjast daglegu lífi í starfi og leik,
  • geti lesið og skilið meginefni lengri texta og stuttra ljóða með almennum orðaforða,
  • geti dregið út lykilorð til glósunar,
  • geti nýtt sér orðabækur við upplýsingaöflun,

Tal

  • hafi á valdi sínu að nota eingöngu þýsku í öllum almennum samskiptum sínum við kennara í kennslustofunni nema þegar flókinna útskýringa er þörf,
  • geti tjáð sig munnlega í einföldum setningum, óhræddur og af nokkru öryggi, um afmarkað efni sem hefur verið til umfjöllunar,
  • geti tjáð sig um myndir eða stuttar myndasögur,
  • geti tjáð persónulega afstöðu til málefna sem tekin hafa verið fyrir í áfanganum, sagt skoðanir sínar á þeim og beitt af nokkru öryggi orðasamböndum sem nauðsynleg eru til almennra skoðanaskipta,
  • geti beitt málnotkunarreglum nokkuð rétt í munnlegri orðræðu,

Ritun

  • geti tjáð sig skriflega með réttri stafsetningu í aðal og aukasetningum um efni sem verið hefur til umfjöllunar,
  • geti skrifað persónuleg sendibréf á viðeigandi hátt (ávarp, kveðjur) um efni sem tengist honum sjálfum og atburðum í daglegu lífi, persónulýsingum, fyrirætlunum og væntingum,
  • geti skrifað stuttan útdrátt úr lesinni sögu,
  • geti tjáð sig skriflega um myndir eða stuttar myndasögur,
  • geti beitt málnotkunarreglum rétt í æfingum af mismunandi gerð.

 

Atburđir
« Maí »
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 31      

Nćstu atburđir

Vefumsjón