Áfangalýsing:
Í áfanganum verður kennd markviss hugmyndavinna. Nemendur halda dagbók og vinna markvissa skissuvinnu og safna hugmyndum sínum í hugmyndabanka. Nemendur að temja sér aðferðir við að skynja umhverfi sitt og nýta það til listsköpunar, eins og með endurnýtanleg efni. Nemendur fá að spreyta sig á ólíkri tækni, aðferðum og efnum innan hönnunar. Verkefnin eru undir leiðsögn kennara og nemendur hanna hluti úr mismunandi efnum með tilliti til efnis, litavals og útlits.Nemendur þjálfaðir í að vinna sjálfstætt og þjálfist í gagnrýnni hugsun gagnvart eigin verkum og annarra. Lögð er áhersla á skapandi, vönduð og sjálfstæð vinnubrögð.
Forkröfur: Engar
Markmið:
Nemandi skal hafa aflað sér almennrar þekkingar og skilnings á:
- formum, línum og hreyfingu innan listsköpunar.
- gildi lita og notkun þeirra í umhverfi okkar.
- viðfangsefnum sem lúta að samspili umhverfis, ólíkra efna og aðferða.
- ferli frá hugmynd að fullunnu verki.
- sjálfbærni og að geta fundið efnivið í sínu nánasta umhverfi.
- mikilvægi þess að sýna öguð og vönduð vinnubrögð í handverki.
- umhverfismennt og endurnýtingu efna.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- nota hugmyndabók og að skrá hugmyndir.
- beita sjálfstæðum vinnubrögðum og að sýna vandvirkni í verkefnavinnu.
- skipuleggja eigið vinnuferli og gera uppdrætti/skissur að verkefni.
- vinna með endurnýtanleg efni í listsköpun og hönnun.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- nýta hæfni sína í listræna vinnu og sköpun.
- sýna frumkvæði í verkefnavinnu og verkefnavali.
- beita gagnrýnni og skapandi hugsun og sýna áræðni og frumleika við lausnir vinnu sinnar.
- geta unnið á persónulegan hátt með eigin hugmyndir og útfært þær eftir sinni eigin tilfinningu í fallegan nytjahlut, skreyti eða skúlptúr.
- vinna með efni úr nánasta umhverfi.
- þroska færni sína og skilning á list og/ eða hönnun.
- geta opnað augun fyrir hinum hversdagslegu hlutum í umhverfinu og nýtt þá í listsköpun.
- vera sjálfbær og tileinka sér endurnýtanleg efni í listsköpun.