DANS1SK05
|
Danska - með áherslu á sköpun
|
|
DANS2BF05
|
Danska - danskt mál og samfélag
|
|
DANS2UB05
|
Danska - danskt mál og samfélag II
|
|
EÐLI2AF05
|
Eðlisfræði - aflfræði og ljósgeislar
|
|
EÐLI3RS05
|
Eðlisfræði - rafsegulfræði
|
|
EÐLI3SB05
|
Eðlisfræði - varmafræði, hringhreyfing, sveiflur og bylgjur
|
|
EFNA2AE05
|
Efnafræði - almenn efnafræði
|
|
EFNA3EJ05
|
Efnafræði - efnajafnvægi
|
|
EFNA3LÍ05
|
Efnafræði - lífræn efnafræði
|
|
ENSK1GR05
|
Enska - grunnáfangi
|
|
ENSK2DM05
|
Enska - daglegt mál
|
|
ENSK2RR05
|
Enska - í ræðu og riti
|
|
ENSK3FO05
|
Enska - fagorðaforði og ferðamál
|
|
ENSK3HO05
|
Enska - hagnýtur orðaforði
|
|
FÉLA2KS05
|
Félagsfræði - kenningar og samfélag
|
|
FÉLA3MA05
|
Mannfræði
|
|
FÉLA3ÞF05
|
Félagsfræði þróunarlanda
|
|
FÉLV1IF05
|
Inngangur að félagsvísindum
|
|
FRAN1AF05
|
Franska - framhaldsáfangi
|
|
FRAN1AG05
|
Franska - grunnáfangi
|
|
FRAN1AU05
|
Franska - lokaáfangi
|
|
HEIM2IH05
|
Inngangur að heimspeki
|
|
HUGN1HN05
|
Hugmyndir og nýsköpun
|
|
HÖNN1BL05
|
Hönnun og blönduð tækni
|
|
HÖNN2HA05
|
Hönnun í atvinnulífinu
|
|
ÍSLE1LR05
|
Íslenska - lestur og ritun
|
|
ÍSLE2BR05
|
Íslenska - bókmenntir, málnotkun og ritun
|
|
ÍSLE2MG05
|
Íslenska - bókmenntir, mál- og menningarsaga
|
|
ÍSLE3BB05
|
Íslenska - barnabókmenntir
|
|
ÍSLE3BF05
|
Íslenska - bókmenntir fyrri alda
|
|
ÍSLE3BS05
|
Íslenska - bókmenntir síðari alda
|
|
ÍSLE3SM05
|
Íslenska - skáldsögur og smásögur
|
|
ÍÞRÓ1AL01
|
Íþróttir og útivist
|
|
ÍÞRÓ1HH01
|
Íþróttir - hreyfing og heilsurækt
|
|
ÍÞRÓ1LH01
|
Íþróttir og lýðheilsa - bóklegur áfangi
|
|
ÍÞRÓ1SÉ01
|
Íþróttir - sérhæfing í íþróttagrein
|
|
JAFN1JK03
|
Jafnréttis- og kynjafræði
|
|
JARÐ2EJ05
|
Almenn jarðfræði
|
|
KVMG1IK05
|
Inngangur að kvikmyndagerð
|
|
KVMG2KV05
|
Framhaldsáfangi í kvikmyndagerð
|
|
LEIK2LE05
|
Leiklist
|
|
LIME2LM05
|
Listir og menning
|
|
LÍFF2LE05
|
Líf- og lífeðlisfræði
|
|
LÍFF3EF05
|
Erfðafræði
|
|
LÍFF3VÍ05
|
Verkefnalíffræði
|
|
LÍOL2SS05
|
Líffæra- og lífeðlisfræði
|
|
LOKA3VE02
|
Lokaverkefni á stúdentsbraut
|
|
MARG2MT05
|
Margmiðlun
|
|
MYNL2FF05
|
Myndlist
|
|
NÁSS1NN03
|
Náms- og starfsfræðsla
|
|
NÁTV1IN05
|
Inngangur að náttúruvísindum
|
|
NÝSK1FA05
|
Nýsköpun og Fab lab
|
|
NÝSK1VE05
|
Hönnun, verkleg smiðja
|
|
SAGA2FR05
|
Saga frá upphafi til 19. aldar
|
|
SAGA2MÍ05
|
Þættir úr sögu 19. og 20. aldar
|
|
SAGA3ÁS05
|
Átök á 20. öldinni
|
|
SAGA3MH05
|
Menningarsaga
|
|
SÁLF2IS05
|
Inngangur að sálfræði
|
|
SÁLF3AF05
|
Geðheilsa og geðraskanir
|
|
SÁLF3ÞR05
|
Þroskasálfræði
|
|
SJÓN1LF05
|
Lita- og formfræði
|
|
STÆR1FO05
|
Stærðfræði - fornámsáfangi
|
|
STÆR1SF05
|
Stærðfræði - almennur grunnur
|
|
STÆR2GF05
|
Stærðfræði - grunnáfangi á félagsvísindabraut
|
|
STÆR2GN05
|
Stærðfræði - grunnáfangi á náttúruvísindabraut
|
|
STÆR2LT05
|
Stærðfræði - tölfræði, talningar og líkindi
|
|
STÆR2RU05
|
Stærðfræði - rumfræði og hornaföll
|
|
STÆR2VH05
|
Stærðfræði - vigrar og hornaföll
|
|
STÆR3DF05
|
Stærðfræði - föll, markgildi og deildun
|
|
STÆR3HE05
|
Stærðfræði - heildun, runur og raðir
|
|
STÆR3SS05
|
Stærðfræði - strjál stærðfræði
|
|
TÖLF2TF05
|
Forritun
|
|
TÖLF3HH05
|
Hlutbundin hugbúnaðargerð
|
|
UMÁT3UN05
|
Umhverfis- og átthagafræði
|
|
UPPE2UM05
|
Inngangur að uppeldisfræði
|
|
UPPT1UV05
|
Upplýsingatækni og vefsíðugerð
|
|
VÍSV2VV03
|
Vísindaleg vinnubrögð
|
|
ÞÝSK1AF05
|
Þýska - framhaldsáfangi
|
|
ÞÝSK1AG05
|
Þýska - grunnáfangi
|
|
ÞÝSK1BG05
|
Þýska - lokaáfangi
|
|