Áfangar í boði á vorönn 2025
* Athugið að nöfn á áföngum og undanförum geta verið ólík eftir framhaldsskólum
* Yfirstrikaðir áfangar eru fullir
Áfangi |
Efni áfangans |
Undanfari* |
BÓK2BF05 |
Bókfærsla |
|
DANS1SK05 |
Danska með áherslu á sköpun |
C í grunnskóla |
DANS2BF05 | Danskt mál og samfélag | DANS1SK05 eða B úr grunnskóla |
Aflfræði og ljósgeislar |
||
Lífræn efnafræði |
||
Enska - daglegt mál |
ENSK1GR05 eða B úr grunnskóla |
|
Enska í ræðu og riti | ENSK2DM05 | |
ENSK3FO05 | Fagorðaforði og ferðamál | ENSK3HO05 |
FÉLA2ST05 |
Stjórnmálafræði |
FÉLV1IF05 |
FÉLA3MA05 | Mannfræði | FÉLA2KS05 |
Inngangur að félagsvísindum | Enginn | |
FRAN1AF05 | Franska fyrir grunnnotanda - b | FRAN1AG05 |
Heimspeki og kvikmyndir | FÉLV1IF05 | |
Íslenska - bókmenntir, málnotkun og ritun | ÍSLE1LR05 eða B úr grunnskóla | |
Bókmenntir, mál- og menningarsaga |
||
ÍSLE3SB05 | Bókmenntasaga | ÍSLE2BR05 og ÍSLE2MG05 |
ÍSLE3YN05 | Yndislestur | ÍSLE2BR05 og ÍSLE2MG05 |
ÍÞRÓ1HH01 | Íþróttir - hreyfing og heilsurækt (utan skóla) | * fyrir nemendur með MÍ sem heimaskóla |
Íþróttir - hreyfing og heilsurækt (utan skóla) | * fyrir nemendur með MÍ sem heimaskóla | |
LIME2LM05 | Listir og menning | FÉLV1IF05 |
LÍFF2LE05 | Grunnáfangi í líf- og lífeðlisfræði | |
LOKA3VE02 | Lokaverkefni |
Síðasta eða næst síðasta önn í námi * fyrir nemendur með MÍ sem heimaskóla |
Inngangur að náttúruvísindum |
Enginn |
|
NÆRI2GR05 |
Næringarfræði |
Enginn |
Þættir úr sögu 19. og 20. aldar | SAGA2FR05 | |
SAGA3ÍÞ05 | Íþróttasaga | SAGA2FR05 |
Inngangur að sálfræði | FÉLV1IF05 | |
Þroskasálfræði | SÁLF2IS05 | |
Undirbúningsáfangi í stærðfræði |
C úr grunnskóla |
|
STÆR2JA05 |
Jöfnur og algebra |
|
STÆR2LT05 |
Tölfræði og líkindareikningur |
|
STÆR2RU05 | Rúmfræði og hornaföll | STÆR1GS05 eða B úr grunnskóla |
Föll, markgildi og deildun | STÆR2VH05 | |
Sænska 1 |
Grunnþekking í sænsku |
|
ÞÝSK1AF05 |
Áframhald af byrjendanámskeiði |
ÞÝSK1AG05 |
Áfangar í sjúkraliðanámi: |
||
LÍOL2IL05 | Líffæra- og lífeðlisfræði 2 | LÍOL2SS05 |
SASK2SS05 | Samskipti | Enginn |